LINE official account เพิ่มเพื่อนได้ไหม เพิ่มได้กี่คน

LINE official account เพิ่มเพื่อนได้ไหมเพิ่มได้กี่คน ทำไมบางคนเพิ่มเพื่อนไม่ได้

ไหนๆ ช่วงนี้พี่เมริก็หยิบยกเรื่อง LINE OA หรือ LINE Official Account มาพูดแล้วก็อยากให้ต่อเนื่องกันซักหน่อยค่ะ บ่อยครั้งที่พี่เมริเข้าไปให้คำปรึกษา SMEsโดยเฉพาะที่เป็นกิจการที่มีทีมเซลล์ของตัวเองหรือบางคนก็เริ่มออนไลน์ใหม่ๆ เขามักจะมีคำถามวนเวียนๆ ประมาณว่า มี LINE ส่วนตัวแล้วทำไมต้องใช้ LINE OA ด้วยแล้วมันเพิ่มเพื่อนจากเบอร์โทรได้มั๊ยแล้ว line official account เพิ่มเพื่อนได้กี่คนอยากมีเพื่อนเยอะๆ ต้องทำยังไงบางคนก็บอกว่า ทำไม แอพ LINE ตัว L ถึงเพิ่มเพื่อนไม่ได้

พี่เมริสรุปให้เข้าใจง่ายๆ แบบนี้นะคะ

Q: line official account เพิ่มเพื่อนได้ไหม

A: เราเพิ่มเองไม่ได้ค่ะ ต้องให้คนอื่นแอดมาต่างจาก LINE ส่วนตัว หรือ Line Profileที่เราจะแอดไปหาเขาก่อน หรือ เขาแอดมาหาเราก่อนหรือเพิ่มเพื่อนจากเบอร์โทร อะไรใดๆ มันก็ได้ทั้งนั้น แต่ LINE OA หรือ LINE Official Accountเราจะไปแอดหาคนอื่นๆ ไม่ได้นั้นหมายความว่า เราไปเพิ่มเพื่อนคนอื่นไม่ได้ค่ะ ต้องรอให้เขาแอดมานั่นเลยเป็นเหตุว่า ทำไม LINE Official Account เพิ่มเพื่อนไม่ได้

แต่ถึงอย่างนั้น พี่เมริก็ไม่ได้หมายความว่า เราต้องรออย่างเงียบนะคะวิธีการเพิ่มเพื่อนใน LINE OA หรือ line official account มีมากมาย แต่ Key หลัก คือ ทำให้มันง่ายเข้าไว้ หรือไม่ก็ต้องทำให้เขาได้ประโยชน์เช่น อย่าบอกแค่ ID แต่ให้ใส่ลิงค์ควบคู่ให้กดง่ายไปด้วยหากใครมีเว็บไซต์ ก็เอาปุ่มเพิ่มเพื่อน LINE ใส่ไปซะหรือใครจะใช้ช่องทางหน้าร้านหรือในสื่อต่าง ๆ QR Code ดาวน์โหลดมาค่ะ

และใช่ว่า ทำแค่นี้แล้วจะจบเพราะบางครั้งมันก็ต้องมีอะไรเชื้อเชิญเจริญใจบ้างเช่น แอดแล้วฉันได้อะไร เธอจะมาเอาข้อมูลฉันไปอย่างเดียวไม่ได้นะหลายคนเลยใช้วิธี ให้ของแถม ให้แต้มฟรี ให้ส่วนลด หรือข้อมูลข่าวสารดีๆ เป็นตัวกระตุ้นเพื่อให้คนอยากเพิ่มเพื่อนใน LINE OA หรือ แอดมาหาเรามากขึ้นค่ะ

ไหนๆ ก็ไหนๆ เล่าต่ออีกซักหน่อยวิธีการกระตุ้นคนมาเพิ่มเราเป็นเพื่อนยังมีการแจกบัตรสะสมแต้มถ้าเขากดเราบัตรสะสมแต้มของเรา เขาก็จะเหมือนโดนบังคับให้กลายๆว่าต้องมาเป็นเพื่อนกันก่อนนะจ๊ะ หรือแม้แต่สายเปย์ เพย์ไปเลยค่ะ LAP ก็โฆษณาแบบเพิ่มเพื่อนได้พี่เมริเคยเข้าฟัง BootCamp และลองทำดู เขาบอกว่าค่าใช้จ่ายเฉลี่ยในการเพิ่มเพื่อนจากการซื้อโฆษณาใน LINE LAP ประมาณ 10 บาท up/คน ค่ะอันนี้คุ้มไม่คุ้ม แล้วแต่บริบทของแต่ละคนนะคะไม่ว่ากัน

Q: line official account เพิ่มเพื่อนได้กี่คน

A: เพิ่มเองไม่ได้ซักคน ตามที่บอกไป แต่ให้คนแอดเพิ่มมาได้ไม่จำกัดนะคะตรงนี้งงมั๊ยเอ่ย ??? คือใน LINE ส่วนตัว เราจะมีเพื่อนได้สูงสุดประมาณ 5,000 คนแต่ใน LINE OA นั้น เราจะมีผู้ติดตามกี่คนก็ได้ไม่จำกัดค่ะขึ้นอยู่กับความสามารถและความน่าสนใจของเราเพียงแต่อย่างที่บอกไป เราจะเพิ่มเองไม่ได้ ตามที่ตอบไปในข้อแรกนะคะ

ว่าจะสั้นยาวตร็อดๆๆๆ สรุปของสรุปอีกที

LINE Official Account เพิ่มเพื่อนได้ไหม => เพิ่มเองไม่ได้แต่ให้คนแอดมาได้ หรือ หาเทคนิค / ซื้อโฆษณา เพื่อช่วยให้คนแอดมาได้

LINE Official Account เพิ่มเพื่อนได้กี่คน => เพิ่มเองไม่ได้เหมือนเดิมแต่ถ้าถามว่ามีคนติดตามเรา หรือ เป็นเพื่อนเราได้กี่คน คำตอบคือ ไม่จำกัดจำนวนคน

LINE Official Account เพิ่มเพื่อนไม่ได้ => ลองเช็คลิงค์ หรือ ID ก่อนนะคะว่าเราเอามาถูกมั๊ยเช่น ตอนแรกซื้อ Premium ID ไว้ ใส่ลิงค์เป็นอันที่มี Premium ID แต่พอไม่ได้ใช้ลิงค์นั้นจะแอดมาไม่เจอนะคะ แต่แอดมาไลน์นี้ เจอพี่เมริได้นะคะ คริ คริ

Line: @mayri หรือกดลิงค์นี้ได้เลยค่ะ https://lin.ee/X4Fs33w

.ติดตามพี่เมริเพิ่มเติมได้ที่FB: https://www.facebook.com/MarketingMayri

Website: https://www.marketingmayri.com

/#พี่เมริ #การตลาดเข้าใจง่าย #ออนไลน์มือใหม่ #หัดขายออนไลน์ #การตลาดออนไลน์ #LineOA #LineOfficialAccount #LineOAเพิ่มเพื่อน #เพิ่มเพื่อนในLineOfficialAccount